Xốp dán tường giả gạch 3D vật liệu nhà đẹp tối ưu cho mọi không gian

Xốp dán tường giả gạch 3D là vật liệu nhà đẹp cực hót đang được rất nhiều người tìm mua và sử dụng. Sản phẩm mang trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội và dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất. Vậy trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những điều cần biết về sản phẩm xốp dán tường 3D tuyệt vời này nhé.
Xốp giả gạch ngày càng được sử dụng rộng rãi

Xốp dán tường giả gạch 3D là gì ?

Xốp dán tường 3D giả gạch là loại tấm xốp dán tường để sử dụng trang trí nội thất cũng như tường nhà. Xốp được thiết kế tối ưu với nhiều lớp khác nhau có tác dụng làm đẹp, cách âm, cách nhiệt, chống ẩm mốc… Trên bề mặt xốp được in các họa tiết giả gạch rất chân thực và giống các loại gạch ốp tường đến hơn 95%. Hiện tại xốp dán tường giả gạch 3D có rất nhiều màu sắc để chúng ta lựa chọn.

Cấu tạo của miếng dán tường giả gạch

Cũng như nhiều loại xốp dán tường 3D khác, miếng dán tường giả gạch này được cấu tạo bằng 4 lớp cụ thể như sau:
  • Đầu tiên là lớp nhựa PE: Lớp nhựa này được thiết kế với cách họa tiết, hoa văn giả gạch. Lớp nhựa này có tác dụng tạo tính thẩm mỹ cũng như có khả năng chống nước, chống bẩn cực kỳ tốt.
  • Thứ 2 là lớp xốp: Lớp xốp này chính là thành phần chủ yếu của sản phẩm. Hiện tại lớp xốp của các tấm miếng dán tường giả gạch tại Nhadep 968 có độ dày khác nhau từ 0.5 đến 0.8 cm. Lớp xốp này giúp cách nhiệt, cách âm và tạo độ đàn hồi cực tốt.
  • Thứ 3 là lớp keo dính: Lớp keo dính này được sản xuất giúp chúng ta dính sản phẩm trực tiếp lên tường chứ không cần các loại keo bên ngoài. Lớp keo này còn giúp miếng dán tường xốp giả gạch này kháng nước và rất khó để bong tróc ra.
  • Cuối cùng là lớp giấy bảo vệ: Lớp giấy bảo vệ có chức năng giúp bảo vệ lớp keo dính bên trong. Khi thi công xốp dán tường giả gạch chúng ta chỉ cần bóc lớp giấy này và dán trực tiếp lên tường là xong.
Thi công xốp dán tường giả gạch siêu đẹp

Ưu điểm tuyệt vời của xốp dán tường giả gạch

Xốp dán tường giả gạch 3D sở hữu rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời như sau:
Xốp dán tường giả gạch mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sống.
Sản phẩm có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống ẩm mốc, chống bụi bẩn, chống cháy hiệu quả.
Sản phẩm phù hợp sử dụng tại nhiều nơi khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, quán cafe, quán karaoke…
Sử dụng xốp dán tường giả gạch 3D dễ dàng lau chùi, dễ thi công.

Mua xốp dán tường 3D giả gạch uy tín ở đâu

Nhadep 968 tự hào là đơn vị cung cấp xốp dán tường giả gạch 3D uy tín khắp toàn quốc. Chúng tôi sở hữu hai kho xốp dán tường lớn tại Hà Nội và TP HCM để quý khách hàng đến trực tiếp tham khảo và mua hàng.
Nhadep 968 là đơn vị cung cấp xốp dán tường giả gạch uy tín
Nhadep968 sở hữu rất nhiều mẫu xốp dán tường giả gạch với nhiều màu sắc khác nhau như màu trắng, màu xanh, màu hồng… Ngoài ra mức giá bán sản phẩm tại nhadep 968 vô cùng cạnh tranh so với các đơn vị khác trên toàn quốc. Vì vậy để mua xốp dán tường tphcm, xốp dán tường Hà Nội hay trên toàn quốc quý khách hàng hãy liên hệ với Nhadep 986 thông qua website: https://nhadep968.com nhé.
Cùng xem bảng giá xốp của Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp tại địa chỉ: https://sites.google.com/site/nhadep968/xop-dan-tuong

Nhận xét

Đăng nhận xét