Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968

Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968

Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968 trực thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Tâm Hợp Phát là một công ty có tuổi đời lâu năm trong ngành cung cấp các vật liệu nhà đẹp chất lượng và uy tín. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm xốp dán tường, xốp giả gạch, miếng dán tường vân gỗ, sàn nhựa, sàn gỗ, tường cây giả, tấm ốp tường PVC, tấm ốp 3D, thảm sự kiện, đèn trang trí, cỏ trang trí, thi công và thiết kế tiểu cảnh cho ban công uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Các sản phẩm vật liệu nhà đẹp được chúng tôi trực tiếp sản xuất bằng những nguyên liệu cao cấp. Với mẫu mã sản phẩm đẹp, đa dạng, chất lượng cùng giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu, tận tâm. Nhân viên thi công có tay nghề cao luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Để được tư vấn cụ thể cũng như báo giá từng sản phẩm chi tiết nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:
  • Công Ty Vật Liệu Nhà Đẹp 968   
  • Địa chỉ: 83 Nguyễn Chính, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0378 317968; +84378317968.
  • Website: https://nhadep968.com/  

Các dịch vụ về xốp dán tường chúng tôi đang triển khai:

sản phẩm xốp dán tường chủ đạo

  • Cung cấp và thi công xốp dán tường 3D.
  • Cung cấp và thi công xốp dán tường 3D giả gạch.
  • Cung cấp và thi công xốp dán tường 3D  giả gỗ (vân gỗ).
  • Cung cấp và thi công xốp dán tường 3D giả da.
  • Cung cấp và thi công xốp dán tường 3D vân đá.
  • Cung cấp và thi công xốp dán tường 3D vân sóng.

Các sản phẩm xốp dán tường 3D ngày càng được đông đảo khách hàng ưu ái lựa chọn. Sản phẩm không chỉ là vật trang trí nhà đẹp mà còn mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời như cách âm, cách nhiệt, chống ẩm mốc, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh…
Xốp dán tường 3D được nhadep968 thiết kế với nhiều mẫu mã, họa tiết, thiết kế đa dạng để cho khách hàng lựa chọn. Mỗi loại xốp dán tường 3D giả gỗ, giả gạch, giả vân sóng, giả vân đá, giả da… để được thiết kế giống thật đến hơn 95%. Vì vậy không chỉ mang đến cho quý khách hàng không gian nhà siêu hiện đại, siêu đẹp còn giúp chúng ta tiết kiệm chi phí hiệu quả.
Nhadep968 sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng am hiểu, tận tâm sẽ giúp tư vấn mọi thắc mắc của quý khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên thi công có kinh nghiệm cao để nhanh chóng hoàn thiện các công trình theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Các sản phẩm vật liệu nhà đẹp đều được chúng tôi thiết kế và sản xuất với các nguyên liệu cao cấp. Vì vậy quý khách hàng khi đến với nhadep968 không chỉ luôn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng mà mức giá còn vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Với tiêu chí hoạt động là “uy tín tạo nên thương hiệu” nhadep968 đã và đang làm hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất bằng các sản phẩm chất lượng tuyệt vời.
Theo dõi chúng tôi qua các kênh mạng xã hội:

Nhận xét